Bảy Chén Kim bôi CHÚ GIẢI SÁCH KHẢI HUYỀN -




GIẢI THÍCH KHẢI HUYỀN CHƯƠNG 16.


7 Chén tai ương trong chương này, Đó là bảy chén tai ương dành cho những người đã thờ lạy con thú và thích dấu của nó trên trán.
Các tai ương đó như mụn nhọt, ghể lở, bệnh dich, đau đớn, thân xác. Sức nóng của mặt trời thieu đốt họ. Nước biển, nước sông sẽ trở thành máu, máu đây là màu thật chứ không phải là nước đổi màu vì nhiễm hóa chất. Nước sẽ thánh máu và còn có mùi tanh của máu. các sinh vật sống trong đó sẽ bị chết hết. Nhưng điều này là sự lập lại của thời gian trước khi ông Mose dẫn dân Israel vào đất hứa. Nhưng điều này Thiên Chúa đã làm với Pharaon vì sự cứng lòng của vua..
Va điều này cũng sẽ lập lại và còn khốc liệt hơn danh cho nhưng kẻ tin vào con thú và quay lưng lại với Đâng Tạo nên họ và Đấng cứu chuộc họ. và để trả cho họ những việc ác đôc mà họ đã làm với dân người.
Chúng đã đổ máu các thánh và các ngôn sứ nên ngài cho chúng uống máu.
Máu ở đây cũng mang thêm một ý nghĩa nữa do có quá nhiều máu đã đổ xuống dòng sông và các mach nuoc, máu đó là máu của các vị tử đạo đã bị chúng giết, máu của tội ác chiến tranh, những cuộc chiến sau này sẽ leo thang khiên máu chảy đầy sông đầy hồ.
****************
Khi vị thứ năm trút chén của mình xuống ngai con thú. Vương quốc của nó thành tốt tăm. Chúa Giê su từng nói về sự tối tăm này.
"Ánh sáng còn ở giữa các ông ít lâu nữa thôi. Các ông hãy bước đi, bao lâu các ông còn có ánh sáng, kẻo bóng tối bắt chợt các ông. Ai bước đi trong bóng tối, thì không biết mình đi đâu.
12:36 Bao lâu các ông còn có ánh sáng, hãy tin vào ánh sáng, để trở nên con cái ánh sáng Ga 12:1-50
Chúa lấy đi ánh sáng nơi họ, họ chỉ có tối tăm và đau đớn trong thù hằn, cắn xé lẫn nhau. Chúa đã làm cho họ thành mù lòa, để họ sẽ không thể hối cải các việc họ đã làm nữa...
""""""""""""""""""""""""""""""
Sông Eu Phơ rat cạn khô. Đó là Ơ-phơ-rát được phiên âm từ tiếng Pháp: Euphrate) là con sông phía tây trong hai con sông làm nền tảng cho nền văn minh Lưỡng Hà (sông kia là Tigris), khởi nguồn từ Anatolia. Sông Euphrates dài khoảng 2.781 km
Dòng sông có tên là Perath (là tiếng Hebrew của Euphrates) là một trong bốn dòng sông chảy từ vườn Địa đàng theo sách Sáng thế. Từ Hebrew này, có nghĩa là "dòng chảy" hoặc "hướng về phía trước, đã được dịch thành Euphrates.[5] Đó là dòng sông thứ tư, cùng với các sông Pishon, Gihon và Tigris (tên tiếng Hebrew là Hiddekel) tạo thành dòng sông chảy xuống từ vườn Địa đàng. Dòng sông có tên tương tự là ranh giới cho vùng đất mà Thượng đế đã hứa cho Abraham và con cháu ông. Sông Euphrates còn được đề cập ở sáu chỗ khác trong sách Sáng thế
Khi sông Eupharates khô cạn thí sẽ có 4 vua từ phương đông xuất hiện, và điều này sẽ gây lên những cuộc đại chiến. Phương đông ở đây nói về đông á. Và khi điều này xảy ra cũng có nghĩa là đầu của con thú 7 đâu, 1 dâu đã tử thương lại được lành. Công sản lại bành trướng, Công sản lần này rất mạnh.
Cộng sản Cũng là một đầu trong con thú 7 đầu (Tam điểm)
K mark (sáng lập ra chủ nghĩa công sản là một thành viên tam điểm và tôn thờ satan thứ thiệt)


************************************
Từ miêng con thú 3 thần ô uế nhảy ra.
Chúng là satan, sẽ trà trôn vào với người ta, sống chung với người ta, dụ dỗ và làm nhiều điều lố lăng kinh khủng, mục dích dụ dỗ nhiều người theo nó để quân số nó sẽ được mạnh hơn để chuẩn bị cho ngày giao chiên tiếng anh goi là Armageddon.. Cuộc chiến cuối cùng giữa thiện và ác. Các người được chon của thiên Chúa cũng để chuẩn bị cho cuộc chiến này. và lúc này đây. tất cả con cái Chúa phải giũ mình đừng để dính vào sự ô uế của chúng.
*******************************
Bầy thú quy tụ những kẻ theo hắn về một nơi gọi là Hác mơ git đô. nơi đây là một nơi có thật. Hill of Megiddo. tiếng Hebrew là Har Megiddon . ngọn múi Megiddo ở phía Bắc Palestine chính là nơi sẽ xảy ra cuộc chiến cuối cùng giữa cái Thiện và cái Ác
*************************
Và rồi cuối cùng Thien Chúa sẽ đổ tai ương cho nhân loại nhưng tai ương thì xưa giờ chưa hề xảy ra, Sấm sét, động đất, thành phố vỡ ra, mưa đá, các hải đảo sẽ bị biến mất..
Và Thiên Chúa nhớ đên thành Ba by lon và sẽ cho chúng uống chén lôi đình của Ngài. Thành Babylon xưa kia như thế nào?
Babylon, một vương quốc giàu có bậc nhất thời cổ đại, thì không phải như vậy! Vương quốc Babylon tọa lạc bên cạnh dòng sông Euphrate, trong một thung lũng bằng phẳng, nhưng khô cằn và nắng hạn. Nó không hề có những rừng cây, quặng mỏ và đá để xây dựng các công trình quân sự hay dân sự, cũng không nằm trên con đường giao thương thuận lợi.
Babylon là một điển hình nổi bật của khả năng con người có thể đạt tới những mục tiêu vĩ đại, bằng cách sử dụng tất cả các phương tiện mà mình có được. Sự phát triển của cả thành phố rộng lớn này đều chỉ do bàn tay con người vun đắp. Tất cả sự giàu có của nó là nhờ ở con người.
Như Babylon ngày nay là đâu????

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.