Thông điệp Chúa Giê-su ngày 25/5/2015






Đừng tìm kiếm những điều thế gian cho là quý báu, mà hãy tìm kiếm những gì thuộc về nước trời. Thế gian rồi sẽ qua, không ai níu kéo lại được khi thời gian của người ấy đến. Tại sao phí phạm thời gian cho những thứ chóng qua mà chi
Hãy tìm kiếm nước Thiên Chúa Hằng Sống, nước ấy thì vĩnh cửu và trường tồn, không hư hại với mối mọt và thời gian.
Con đường đến với Thiên Chúa Hằng Sống, thì chỉ có một là qua Người Con Chí Thánh của Ngài, Đấng đã từ trời mà xuống, đã mặc lấy xác loài người, đã chết và đã lên trời. Đấng đã đổ máu mình ra. Đấng ấy mới chính là Đấng Cứu Chuộc. Ai đã từ trời xuống? Ngoại trừ Đấng ấy, ai đã từ trời xuống, rồi lại lên trời? Ngoài Đấng ấy ra, thì ai cũng không! các thánh cũng không, các thiên thần cũng không, Thậm chí Mẹ rất thánh, vô cùng rất thánh cũng không. Nhưng Mẹ được ơn vô cùng cao cả. Được Thiên Chúa TOÀN NĂNG HẰNG HỮU, ban cho vương miện NỮ VƯƠNG THIÊN QUỐC, Mẹ nhân loại và Mẹ được thông công cùng đấng CỨU CHUỘC trong công cuộc cứu chuộc loài người. Vì Mẹ có quyền thế trên mọi thụ tạo, hãy tôn kính Mẹ, hãy coi Mẹ như người Mẹ của các con. Mẹ luôn bầu chữa cho các con trước mặt Thiên Chúa, vì Cha Thiên Chúa của các con  rất yêu Mẹ Ngài, Ngài luôn lắng nghe lời Mẹ Ngài cầu xin.

Thật diễm phúc thay cho ai yêu mến Mẹ, xem Mẹ như Mẹ thật của mình. Mẹ sẽ nâng đỡ chẳng để kẻ ấy phải mất linh hồn vào chốn hỏa ngục đời đời khóc lóc tối tăm. hãy an lòng hỡi những ai biết tôn kính và yêu mến Mẹ, Yêu mến Thiên Chúa, chỉ cần có tình yêu, tình yêu chân thật từ trong trái tim, Chính Cha và Mẹ  thánh Cha sẽ nâng đỡ và đưa về đường ngay nẻo chính.


Với Thiên Chúa, các con  đừng sợ hãi, Ngài sẽ không để kẻ trông cậy Ngài phải thất vọng, vì các con yêu Ngài một, Ngài sẽ đáp lại gấp trăm, gấp ngàn. Nhưng phải là tinh yêu thật từ trái tim, chứ không phải Lạy Chúa! Lạy Chúa tôi! ngoài môi mép, hay làm bộ giả hình đạo đức như bọn phariseu thủa xưa kia.

Đừng hình thức, vì Cha rất gét bọn giả hình, không cần đâu những lời nguyện dài lê thê, nhưng Cha cần một linh hồn biết tìm kiếm, một đôi mắt ngước nhìn Cha một cách yêu thương, trìu mến ( mấy ai ngày nay tới nhà thờ ngước mắt nhìn lên Cha, họ có quá nhiều thứ để nhìn, ngoài Cha). Đừng nói nhiều hãy để trái tim của con nói với Cha, hãy để trái tim cảm nhận Cha. Đừng ồn ào, vì ồn ào sẽ lấn át đi tiếng Cha đang thì thầm trong tâm hồn của các con.
Nào Hãy đến bên Cha đi, nhẹ nhàng thôi, âm thầm thôi, đôi mắt hãy ngước trông lên Cha, Trái tim hướng về Cha, Hãy thinh lặng cảm nghiệm, hãy để trái tim thổn thức với Cha. Hãy thử một lần đi, các con  sẽ thấy, khi thấy rồi các con sẽ hiểu thế nào là tình yêu, một tình yêu duy nhất, một tình yêu mênh mang như làn sóng, dịu êm như cơn gió nhẹ, rất êm ái, một tình yêu không có tình nào sánh bằng..




Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.