Thông điệp Chúa Giê-su ngày 17/10/2015


LẠC GIÁO VÀ LY GIÁO, LÀM VẾT THƯƠNG CHA LUÔN ĐAU BUỐT!
Hôm nay Cha lại dạy con về Lạc giáo va ly giáo trong giáo hội của Cha. và điều đó cũng la điều làm Cha đau lòng hơn cả, Như Cha đã từng nói trong nhật ký LÒNG THƯƠNG XÓT, qua thánh nữ Faustina môn đồ yêu quý của Cha. "chừng nào nhóm người lạc giáo và ly giáo trở về kết hiệp cùng hội thánh Cha. lúc đó vết thương trên người Cha mới được lành, các người lạc giáo và ly giáo đó đang xé nát TRÁI TIM CHA, đang làm vết thương Cha đau nhói. " không sự cứu rỗi lầm lạc nào dành cho người từ chối và chê bỏ uống máu và ăn thịt Cha". Thịt Cha và máu Cha mới là của ăn nuôi dưỡng cho linh hồn, để linh hồn lớn mạnh và trổ sinh nhiều hoa trái, có sinh hoa trái linh hồn mới được dự vào bàn tiệc trường sinh của Cha. Không thiếu những linh hồn khác tôn giáo với con, được thừa hưởng sự sống đời đời, vì lý do đặc biệt họ chưa hiểu và lãnh nhận bí tích MÌNH THÁNH CHA. nhưng trong tim họ, họ đã thuộc về Cha cả hồn lẫn xác, họ ước ao Cha, chấp nhận Cha, mong muốn được thuộc về Cha, vì ước muốn ấy Cha cho họ chung phần rỗi đời đời.
Nhưng những người biết Cha, học về Cha, hiểu điều Cha dạy, mà chối bỏ Cha, mà từ chối nhận chén Thánh của Cha, thì họ mong gì hưởng gia nghiệp của Cha, vì thế con hãy cầu nguyện thật nhiều, cầu nguyện thật nhiều cho nhóm người lạc giáo và ly giáo ấy, tất cả sẽ hội tụ về bên Cha, uống chén Cha trao và cùng ăn thịt và uống máu Cha, để họ cũng được sống, cuộc sống muôn đời bên bàn tiệc Cha dành sẵn cho họ.
Còn một điều con cần biết. Ai lãnh nhận bí tích mình thánh Cha, mà mang vết nhơ trong tâm hồn, thà kẻ đó đừng lãnh nhận Cha thì hơn. Vết nhơ Cha muốn nói, đó là biết tội mà vẫn ngoan cố phạm tội. tội đó là tội chống lại Thánh thần, tội từ chối đón nhận Thần khí Chúa Thánh Thần thúc đẩy trong họ.

Cha chúc lành cho con
Chúa Giesu Đấng cứu chuộc nhân loại.




*****************************************************************************************************************************





Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.