Thông điệp Chúa Giê-su ngày 16/5/2015




Tất cả các con hãy chú ý. Ai có tai để nghe thì hãy nghe, kẻo không còn kịp nữa.
Hãy ăn năn thống hối thật lòng, các tội mình đã phạm, hễ có lòng ăn năn thật sự thì sẽ đươc tha thứ, tất cả các tội trừ tội phạm đến Chúa Thánh Thần.

Lâu nay, ai trong các con cũng nghĩ, chỉ có người công giáo mới là người được Chúa tuyển chọn, được làm dân riêng của Người, sai rồi, tất cả đã sai rồi, không phải chỉ người công giáo đâu, mà tất cả mọi người, đều là con của một Chúa, Người là Cha của hết thảy mọi người, con hãy coi lại đoạn sách Tông Đồ Công Vụ, 1-10, đoạn 9-16 và đoạn 24-28.
Phê-rô lên sân thượng cầu nguyện; lúc đó, vào khoảng giờ thứ sáu.10 Ông thấy đói và muốn ăn. Đang khi người ta dọn bữa thì ông xuất thần.11 Ông thấy trời mở ra và một vật gì sà xuống, trông như một tấm khăn lớn buộc bốn góc, đang được thả xuống đất.12 Trong đó có mọi giống vật bốn chân và rắn rết sống trên đất, cùng mọi thứ chim trời.13 Có tiếng phán bảo ông: "Phê-rô, đứng dậy, làm thịt mà ăn! "14 Ông Phê-rô thưa: "Lạy Chúa, không thể được, vì không bao giờ con ăn những gì ô uế và không thanh sạch."15 Lại có tiếng phán bảo ông lần thứ hai: "Những gì Thiên Chúa đã tuyên bố là thanh sạch, thì ngươi chớ gọi là ô uế."16 Việc ấy xảy ra đến ba lần, và lập tức vật ấy được đưa lên trời.
25 Khi ông Phê-rô bước vào, thì ông Co-nê-li-ô liền ra đón và phủ phục dưới chân ông mà bái lạy.26 Nhưng ông Phê-rô đỡ ông ấy lên và nói: "Xin ông đứng dậy, vì bản thân tôi đây cũng chỉ là người phàm."27 Rồi ông vừa nói chuyện với ông Co-nê-li-ô, vừa đi vào. Thấy có đông người tụ họp ở đó,28 ông nói với họ: "Quý vị thừa biết: giao du hay vào nhà một người khác chủng tộc là điều cấm kỵ đối với người Do-thái. Nhưng tôi thì Thiên Chúa đã cho tôi thấy là không được gọi ai là ô uế hay không thanh sạch


Vì thế các con đừng khinh chê ai, đừng dể ngươi ai, Hãy yêu thương tất cả, Cha ở trên trời còn ban ánh nắng ấm áp xuống cho kẻ sang người hèn, kẻ tội nhân người thánh thiện.


Đừng xét đoán, để không bị xét đoán
Đừng kết án để không bị kết án
Hãy cho sẽ được cho lại
Ai lấy đấu nào mà đong cho người, sẽ được Ngài trao lại đấu đó.


Rồi đây tất cả mọi người sẽ nhận ra uy quyền Thiên Chúa, qua những biến cố, qua những cuộc thanh tây trái đất. Họ sẽ trở lại và kêu cầu đến Cha, chỉ những kẻ thật bị satan làm chủ, linh hồn của họ đã bị satan kiềm kẹp, luôn xúc phạm tới Chúa Thánh Thần, mới là những kẻ sẽ không bao giờ nhận ra Thiên Chúa, nó chỉ biết lao theo con đường mà nó đã chọn.

Lòng Cha đau đớn khôn siết, khi những kẻ đó lại những kẻ Cha đã nâng niu trên đôi tay, họ mang danh là những tín hữu của Cha, những tông đồ của Cha, ,miệng họ luôn luôn xưng tụng Cha, nhưng trong thâm tâm họ đang lìa xa Cha, họ không yêu thương như Cha đã dạy, họ mong muốn kiếm lợi cho bản thân mình, con đường danh lợi đã che mờ con mắt đức tin của họ, những tín hữu đó, những môn đệ đó, đang rời xa lòng từ ái của Cha, Họ là những người đang tâm giày xéo trái tim ta, từng ngày, Trái tim Cha vì họ mà nát tan từng mảnh.

Họ sẽ không quay về cùng Cha, đó là điều làm Cha đau đớn nhất, Hỡi ai trong các con, thấy mình đang trở nên như thế, thì hãy dừng ngay lại và chạy đến LÒNG THƯƠNG XÓT cha, xin Cha hãy xin Cha kéo con ra xa khỏi con đường tăm tối đó, Hãy xin Cha, hãy van xin LÒNG THƯƠNG XÓT Cha, bao phủ trên các con, để đừng sự dữ nào len lỏi vào được trong tâm hồn các con.
Đừng sợ hãi, đừng chần chừ, kẻo sẽ không còn kịp nữa.
Sự khôn ngoan trần thế đang kéo dần các tôi tớ của Cha xa lìa Cha, Lời Cha thì đơn sơ, lời Cha thì ngay thật, Lời Cha thì dễ hiểu, nhưng hầu như sự tự phụ khôn ngoan, sự tự phụ hiểu biết sâu rộng, đang tách rời lời Cha và xuyên tạc lời Cha một cách triệt để, chỉ tội cho những tín hữu của Cha, những người chưa học biết lời Cha, càng làm cho họ sợ hãi và xa cách thêm,


Hãy tỉnh thức, đừng lao theo đường dẫn đến sự chết nữa, kẻo không còn kịp..

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.