Thông điệp Chúa Giê-su ngày 3/5/2015



Con nhớ câu kinh thánh này không?

18 "Thánh Thần Chúa ngự trên tôi, vì Ngài xức dầu cho tôi, sai tôi đi rao giảng Phúc Âm cho người nghèo khó, thuyên chữa những tâm hồn sám hối, loan truyền sự giải thoát cho kẻ bị giam cầm, cho người mù được trông thấy, trả tự do cho những kẻ bị áp bức, 19 công bố năm hồng ân và ngày khen thưởng".
"Thánh Thần Chúa ngự trên tôi, sai tôi đi rao giảng Phúc Âm cho người nghèo khó," (x. Lc 4,18)

Đó là bổn phận của mỗi người chúng con những kẻ được làm con Thiên Chúa. Hãy Loan báo tin mừng, tin mừng cứu độ cho hết tất cả mọi người bằng tất cả năng lực Thiên Chúa đã ban cho các con, bằng mọi nỗ lực;
🌷 Ai biết viết, hãy viết
🌸 Ai biết hát, hãy hát
🌹 Ai biết thuyết giảng, hãy thuyết giảng
🍀 Ai biết kể chuyện, hãy kể chuyện.


Hãy đem tất cả những ơn lành các con nhận được, đem san sẻ cho mọi người.

Và  các con cũng đừng quên.
Chuẩn bị đi, hãy chuẩn bị sẵn sàng, đừng chuẩn bị những thứ hư mất ở đời này, như lúa gạo hay lương thực. Thời xưa dân Israel đã không có gì ăn trong sa mạc. Thiên Chúa đã ban man na và chim cúc cho họ ăn no nê, nếu Chúa muốn Ngài sẽ bảo vệ các con khỏi những nguy nan, nhưng tai ương trên mọi nẻo đường các con đi qua.


Đừng chạy theo những Thông điệp hướng dẫn lầm lạc, những thần khí chỉ hướng dẫn các con chuẩn bị cho phần thân xác, chuẩn bị cho những ơn lành mà thân xác được hưởng, những niềm vui, mà không dạy dỗ các con chuẩn bị cho linh hồn của chính các con. 

Tích trữ nhiều lương thực, đọc thật nhiều kinh, mà đầu óc, và trái tim trống rỗng nào có ich gì?
Đã có ai trong các con đã một lần chuẩn bị hoặc nghĩ tới cho một lần. Một lần duy nhất ai cũng phải trải qua 

LÀ ĐỨNG TRƯỚC TOÀ THIÊN CHÚA


Trước Vị Thẩm Phán Công Minh. Các con sẽ đối diện với Ngài ra sao? Các con đã có lần nào nhìn lại con người của các con, con người thật sự của minh mà chuẩn bị cho ngày ra mắt trước mặt Vị Thẩm Phán Công Minh Chính Trực hay chưa?


Hãy quên đi những điều làm cho lòng trí các con ra kiêu căng. Hãy nhớ lại thân phận tro bụi và hãy chuẩn bị cho lần đứng trước mặt
Vị Thẩm Phán Tối Cao.

Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.