Thông Điêp Của Mẹ Maria vào Ngày 13/ 2015






13/1/2015 đi holiday

13/2/2015

Phúc cho các con, nếu có tinh thần nghèo khó, lo lắng cũng không kéo dài thêm cuộc sống, hãy phó thác và Tín thác vào Đấng Toàn Năng, Ngài là Thiên Chúa, hằng luôn dõi mắt theo con cái Ngài.
Vinh hoa phú quý đời này chỉ là giả dối, nay còn mai mất ich lợi chi, hãy lo tìm kiếm nước trời là nơi đời đời không hư mất, đừng vì danh lợi thế gian mà đánh mất kho tàng nước trời,
Mẹ Chúc lành cho các con, nhân dịp xuân mới, hãy thay đổi, phải đổi thay, và luôn luôn chiến đấu với dục vọng, đam mê, là những thứ sẽ đưa con người ta lìa xa Thiên Chúa!
Hãy yêu thương để được yêu thương 
Hãy thứ tha để được thứ tha
Hãy cho sẽ được nhận!


13/3/2015

Niềm tin của một Kito hữu phải dựa trên nền tảng phúc âm, sách thánh truyền, cựu ước. Vì thế nếu một ai dù có mang danh Thiên Chúa ra truyền những điều đổi mới thì chúng ta cũng không được nghe theo.
Luật lệ phải được kiện toàn, chứ không được thay đổi, Thiên Chúa là Cha toan năng đã ban và dạy tất cả khi Ngài tỏ mình với ông Moise nơi núi Sinai năm xưa. Chúng ta không được nghe theo những điều trái với luật lệ đã ban ra. Không được đánh đồng Thiên Chúa với các Thần khác, vì Thiên Chúa là Thiên Chúa và chỉ một mình Ngài đáng được tôn kính, thờ lạy. Các thần khác do người phàm tự ý làm nên. Ai tôn thờ chúng là đã mang tội chống lại Thiên Chúa. Và kẻ ngồi đồng bàn với chúng cũng mang tội đồng loã. Đừng thấy số đông làm mà làm theo, đừng a dua theo họ. Là con cái sự sáng phải luôn lắng nghe theo tiếng Thiên Chúa...




13/4/2015

Sao lo lắng để làm gì? sợ hãi để lam chi? sợ hãi hay lo lắng có kéo dài được thời gian hay thay đổi được sự việc hay không?
Mẹ và và Thánh tủ con Mẹ cho các con biết mọi chuyện, là để chúng con dọn mình và cầu nguyện cho người khác, cũng biết ăn năn trở lại chứ không phải làm cho chúng con hoảng sợ, trí óc luôn ám ảnh bỏ bê bổn phận của mình.
Đưng bao giờ hoảng loại lo sợ, mà hãy tín thác và phó thác, Mẹ không bao giờ muốn làm các con hoảng sợ, nhưng muốn các con biết trước, để dục lòng ăn năn thống hối, xin sự tha thứ và hòa giải cùng Thiên Chúa Chí tôn.
Các thông điệp ban ra để chuẩn bị cho chúng con sự sống đòei sau, và cuộc hạnh phúc viên mãn, Hãy giữ vững niềm tin. Thiên Chúa đã luôn nhắc nhở rất nhiều lần.
Ai tin ta sẽ không phải chết
Ai tin tưởng ta, ta chẳng để kẻ đó phải thất vọng
Ai trông cậy vào Ta, chẳng phải hổ ngươi bao giờ.
Hãy tìm kiếm và yêu mến người, còn những thứ khác người sẽ ban cho
Kẻ nào tin vào Thiên Chúa, đi vào đám lửa cũng không bị nóng chân
Có bị rắn cắn cũng chăng bị sao
Có uống nhằm thuốc độe, cxng được chữa lành.
Vì thế hãy tin tưởng và phó thác.

Cầu nguyện thật nhiều và van xin cho có được một lòng tin vững vàng, một niềm cậy trông son sắc, 

13/5/2015
Ân tình Thiên Chúa, đang lớn mạnh trong linh hồn từng người các con, và điều đó được biểu lộ rõ nét nhất khi lòng các con thổn thức kiếm tìm Thiên Chúa. Hỡi ai còn thấy lòng mình nguội lạnh, hãy kiếm tìm Ngài ngay, Ngài sẽ cho gặp
Sao còn chần chờ gì nữa, những dấu chỉ thời đại chưa đủ đánh thức mọi người các con ư? đến khi nào thì các con mới nhận ra, lúa đang chín vàng và mùa gặt đã gần tới, kìa tiếng chim báo gọi mùa, kìa tiếng vang của tù và đang rúc từng cơn, kìa dấu hiệu mùa gặt đã tới, đã tới rồi, tới trước cửa kìa. hãy nhanh chân, nhanh tay chuẩn bị kẻo khi mùa gặt đến, những ai tới trước và chuẩn bị đầy đủ họ sẽ gặt được lúa mì tươi tốt, nhừn kẻ chậm chân và không chuẩn bị sẽ chỉ có được cỏ lùng, và cỏ lùng thì chỉ có thể đem đốt trong lửa, không thể bỏ vào kho lẫm được đâu. 
Hỡi các con, hãy mau ăn năn thống hối, hãy mau mau chạy vào nép trong vạt áo Mẹ, hãy mau xa lánh tội, đừng để tấm thân lạc bước trong say sưa, chè chén, dâm ô, đam mê và thú vui trần thế. Hãy mau ăn năn thống hối, quay về bên Cha từ ái, luôn luôn mở rộng vòng tay.
Ma quỷ như tấm lưới đang giăng bẫy trên mọi lối con đi, chúng muốn hủy diệt, hủy diệt nhiều linh hồn, càng nhiều càng tốt cho chúng, vì thời gian của chúng đâu còn nữa, thời gian của chúng đâu còn .
Các dấu chỉ trên không, các chuyện lạ dưới nước, các cơn rùng mình của trái đất, chưa đủ để cảnh tỉnh các con ư, rồi đất trái đất sẽ rên siết trong đau thương, những đớn đau sẽ khởi đầu, máu và lửa sẽ tràn lan

Hãy mau ăn năn thống hối
Hãy mau đền tạ mẫu tâm
Hãy nép trong vạt áo mẫu từ
Hãy làm hòa cùng Cha Chí Ái
Vũ khí chuỗi ngọc mân côi hãy đừng để hao mòn

13/6/2015

Vì thế gian rất ngắn hạn, vì thế gian là hư vô, là ảo ảnh, vì sự tạm bợ của con người nơi cõi thế. vì sự hư mất nơi con người. vì tội lỗi phát sinh nơi trần thế, vì lương tâm con người đang mât dần, thay vào đó sự thù hằn ghen ghét, đố kỵ và hãm hại lẫn nhau.
Vì thế Mẹ rất cần lời cầu nguyện của các con, con cái Mẹ, lời nguyện ngắn thôi, không cần dài dòng, hãy dâng lên cho Mẹ, cho Thánh Tử con Mẹ những lời nguyện chân thành từ chính trái tim của các con.
HÃY DÂNG THẾ GIỚI NÀY CHO MẸ
HÃY DÂNG NHỮNG NGƯỜI CON GẶP GỠ CHO MẸ 
HÃY DÂNG ĐẤT NƯỚC CON ĐANG SỐNG CHO MẸ
HÃY DÂNG TÌNH YÊU CÁC CON LÊN CHO MẸ
HÃY DÂNG GIA ĐÌNH VÀ NGƯỜI THÂN BẰNG QUYẾN THUỘC CỦA CÁC CON LÊN CHO MẸ.

Mẹ sẽ ra tay bảo vệ, tât cả khỏi mọi sự dữ, bình an của Mẹ, của Thánh tử con Mẹ, Mẹ ban cho các con.
HÃY BÌNH AN, BÌNH AN CÁC CON NHÉ. MẸ CHÚC BÌNH AN CHO CÁC CON.

Ngày 27/6/2015
Kinh mân côi là kinh có thể cứu chính các con, các linh hồn cùng cả thế giới. Sức mạnh kinh mân côi không kinh nào có thể thế được. Vì đó là kinh đến từ Thiên Đàng khi xưa Mẹ đã trao cho thánh Đa Minh Đominico. Mẹ muốn các con hãy năng đọc kinh mân côi sáng tối,, để cứu thế giới này khỏi những hiểm họa rủi ro, đặc biệt giúp cho nhiều người được ơn ăn năn trở lại. Nếu tất cả mọi người cùng đọc kinh Mân Côi, quền lực sự dữ sẽ tan. Nhưng rất tiếc con số người đọc kinh mân côi quá ít. vì thê Thiên Chúa Chí Thánh đã ban cho thế gian một đặc ân cao cả, và khôn dò là Chuỗi Lòng thương xót. Lòng Thương Xót sẽ bao trùm cả thế gian này, với ai cầu xin Lòng Thương Xót, sẽ không bị mất linh hồn. Mẹ Chắn chắn điều đó. Mẹ chúc lành cho tất cả!

28/6/2015
Thế gian ngày nay đang hỗn loạn hơn bao giờ hết. Cha Chí Ái là Thiên Chúa Toàn NĂNG Hằng Hữu đã giận dữ lắm rồi. Chén đã quá tràn đầy, chúng đã và đang chống lại sự tác tạo của Ngài. sự dữ ngày một gia tăng. Từ xưa đến nay điều gì trái với luật tự nhiên đều mang đến sự hủy diệt và tàn phá.
Cây trái mùa không thể sinh hoa trái được. Hôn nhân phải được thể hiện giữa người nam và người nữ. không thể lệch lạc giữa nam và nam hoặc nữ và nữ. Thế giới sẽ bị hủy hoại nghiêm trọng vì sự hỗn loạn này. Muộn quá rồi! không cứu vãn được nữa.
Cái Mẹ cần ngay bây giờ là linh hồn. linh hồn người ta, linh hồn mọi người con ạ. Mẹ nhắc lại Linh Hồn! Linh Hồn! Linh Hồn.
Mẹ Chúc lành cho tất cả!

13/7/2015
Nhân loại đang tối tăm, tối tăm hơn bao giờ hết, đây là những ngày tháng còn tồi tệ hơn thời ông LOT. Bao nhiêu tội ác tràn lan, Vì thế các linh hồn đang theo đà thoái hóa mà ra hư mất. Còn đớn đau nào hơn khi Mẹ phải nhìn con cái Mẹ, những đứa con cũng là con cái Mẹ, phải hư mất đời đời.
HÃY GIÚP MẸ! MẸ VAN XIN HÃY GIÚP MẸ! Hỡi những ai yêu mến Me.
Hãy dành thời gian cầu nguyện, hy sinh hãm mình, ăn chay, tham dự thánh lễ. Tất cả hãy làm vì các linh hồn, các linh hồn đang bị hư mất.

13/8/2015
NHÂN LOẠI ƠI, HÃY KHÓC LÊN, HÃY QUỲ XUỐNG MÀ CẢM TA THIÊN CHÚA. ĐẤNG CHÍ NHÂN ĐẦY QUYỀN UY.
Đây là những lời Mẹ Thánh Chúa vừa nói vào hôm nay ngày 13/8/2015. Chỉ là những tiếng nói được nghe trong đầu.
Con ơi, con cái loài người của Mẹ ơi. Lòng Thương Xót Chúa là phao cứu rỗi Ngài dành cho nhân loại vào thời sau cùng này.
Để Mẹ phân tích cho con, các con nhân loại hiểu nhé. Thế gian là bờ bên này của con sông, Thiên Đàng là bờ bên kia của con sông, khi sinh ra mang thân phận làm người là đã được đặt để ở bên này con sông, mà mục đích của con người được sinh ra là phải đi, đi tới mục đích là Thiên Chúa, bên kia con sông, nơi Ngài Dành sẵn cho nhân loại, con cái Ngài, Vì tội lỗi nguyên tổ mà con người bị đưa sang bên này sông, và cũng vì tội lỗi ấy, mà con đường nối liền hai bờ bị cắt đứt, loài người bơ bơ không thể đi qua con sông được, dưới sông là dòng nước chảy siết, cuồn cuộn biết bao nhiêu là tội lỗi, là dục vọng là đê hèn, là sự chết. Nên loài người chỉ còn đường là chết chóc mà thôi. Nếu không có cây cầu là Đức Giesu Kito, Con chí thánh của Mẹ. Và cũng là con một của Đấng Hằng Hữu, chính Ngài đã dùng thân mình của Ngài, để nối kết bờ của nhân loại, với bờ Của Thiên Chúa. Nơi Ngài giao hòa, và hòa giải giữa Đấng tối cao và loài người. Ngài cũng vạch ra con đường là chính Ngài, để ai tin vào Ngài, bước theo Ngài, từ bỏ mọi thứ mà dòng sông thế gian gọi mời, đi trên đường lối Ngài, thì sẽ đến được với Đấng Tối Cao là Đấng Hằng Hữu.
Nhưng hỡi ơi! con của Mẹ ơi. Thế gian mấy ai đã đi được trên cây cầu ấy, cây cầu Đức Kito cho trọn vẹn, Ngoại trừ các thánh. Loài người các con, hầu hết với bản tính ác sẵn có, và với dấu vết tội lỗi vẫn còn, các con luôn đắm chìm mình trong dòng nước ấy, dòng nước ham mê phù vân giả trá, ham mê sắc dục, ích kỷ và kiêu căng, và muôn vàn tội lỗi khác, Và đây Lòng Thương Xót Của Đấng Chí Thánh, đã lấy chính máu và nước nơi cạnh sườn, nơi trái tim con một Ngài, để cứu độ các con là những kẻ đáng phải chết, để cho lại được sống. Lòng Thương Xót chính là con thuyền vớt và kéo các con lên khỏi dòng chảy cuộn cuộn của con sông chết chóc ấy. Và Chuá Cha đấng giàu lòng Xót Thương ấy, cũng ban cho Mẹ, là tì nữ của Ngài, chuỗi mân côi, để làm sợi dây kéo từng người các con lên trên cây cầu, cây cầu sự sống, để các con có thể bám chặt vào, leo lên, đi trên đó mà đến với Thiên Chúa, Đấng chí Tôn Rất Thánh,
Mẹ ơi! Mẹ thật yêu chúng con, Loài người chúng con là vật hèn mọn, lại vô ơn chẳng đáng được Mẹ và Thiên Chúa yêu thương dường ấy. Mẹ ơi con cám ơn Mẹ, con Yêu Mẹ

17/8/2015
Mẹ ơi! Xin dạy cho con biết thế nào là khiêm nhường?
Khiêm nhường là biết con là một thụ tạo, biết Chúa là Đấng sáng tạo, biết con là vật hèn mọn, biết Chúa là Chủ cả muôn loài. Biết Chúa Đấng sáng tạo đã yêu thương con đặt để cho con làm chủ muôn loài, làm chủ mọi vật, Ngài đã ban cho con. Vì thế con đưng đi ngược lại Thánh ý Ngài, con hãy làm chủ moi vật, mọi loài, chứ con đừng để những vật vô tri ấy làm chủ con. Chúa ban cho con, có trí khôn có sức khỏe, dể tạo ra chúng, thì hãy để chúng làm tội mọi cho con, dùng chúng mà sinh lời, mà làm ích cho linh hồn.
Mẹ ơi! Dạy con yêu mến Chúa, 
Hãy yêu Ngài như người Cha của con. Vì Cha Mẹ luôn nương tay cho con cái, vì tình thương của Đầng sinh thành. Khi con phạm lỗi, hãy đến với Ngài, với lòng hối lỗi mà thú nhận tất cả, và hãy đau buồn vì tội lỗi ấy làm cho con bất xứng với Ngài, 
Một đứa con, khi nó phạm lỗi lầm, khi Cha nó trở về, nó chạy lại xưng thú tất cả, với lòng hối hận, vì làm Cha nó buồn. Thì hỏi có người Cha nào nỡ ra tay trừng phạt đứa con không? Còn lại cũng có đứa con, nó biết nó có lỗi, nhưng khi Cha nó trở về, nó không đến thú tội với Cha nó, đến khi Cha nó hỏi nó, thì nó lại đổ thừa cho người này, người kia, lấy lý do này, lý dó kia mà chối tội, Điều đó sẽ làm cho Cha nó sẽ tức giận và sẽ phạt nó nặng thêm nữa.
Đứa con luôn quấn quít, thân tình bên Cha nó, sẽ có được tình thương nhiều hơn là đứa con it thân tình gần gũi với Cha nó.
Mẹ ơi, sao con chẳng thấy đau khổ, mà chẳng biết hãm mình gì cả? Thế nào mới là hãm mình hả Mẹ?
Một người Cha, cả đời chân lấm tay bùn, làm lụng vất vả, sống trong đói nghèo, để lo Cho đứa con của mình nên người, cho nó có một tương lai tương lai tươi sáng, Người Cha ấy có muốn cho con của mình khi lớn lên lại sống cuộc sông như mình, chân lấm tay bùn làm lụng vất vả hay không? Hay hạnh phúc cho người Cha dương nào, khi đứa con lớn lên, với sự cố gắng của nó, nó sống đời sống tốt hơn, Và luôn trân quý những gì Cha nó làm cho nó, nó xoa dịu những vết chân nứt nẻ của Cha nó, Nó luôn tìm hiểu để biết Cha nó thích gì, và làm theo ý Người Cha, và cố gắng tránh xa những gi mà Cha nó không thích..Người Cha ấy sẽ hạnh diện vì đưa con của ông ấy biết chừng nào
Dạ con hiểu rồi? con cám ơn Mẹ, 


5/9/2015
Mẹ ơi ! Sao Mẹ yêu con vậy?
Vì con là con của Mẹ. Hơn nữa con luôn coi Mẹ là Mẹ, thì sao Mẹ không yêu con cho được.
Mẹ ơi! Ai yêu Mẹ cũng được Mẹ yêu hả Mẹ?
Phải! chỉ cần ai nói yêu Mẹ, dù chỉ một lần thôi. Mẹ sẽ không để người đó phải xa Chúa. Con Thánh tử của Mẹ, Mẹ sẽ đưa người đó về với Ngài.
Mẹ ơi! vào những thời gian này có phải là thời kỳ cuối không thưa Mẹ!
Phải con ơi. là thời ky tận cùng của thời kỳ cuối
Mẹ ơi! con được biết thời này là thời của Mẹ?
Phải! Chúa Cha toàn năng ban cho Mẹ đặc ân về thời kỳ này. Ai cầu xin Mẹ, và trông cậy vào Mẹ. Con hãy nói với họ hãy vững tin, Mẹ không để họ thât vọng đâu. Vì thế đừng lo lắng, hãy sống cuộc sống của họ, và vững tin vào Chúa và Mẹ
Mẹ ơi! có nhiều người họ nói với con, họ cầu nguyện hoài mà chẳng được nhậm lời, họ cảm thấy dường như họ tuyệt vọng vì tội lỗi của họ, họ không biết làm sao mà có lại được đức tin nơi Thiên Chúa?
Con hãy nói với họ, những linh hồn đó, họ đang được Chúa, Ngài đánh thưc đó, vô phúc cho ai luôn nghĩ mình công chính và tuyệt diệu làm sao cho những người luôn biết mình là kẻ tội lỗi hèn kém. vì Thiên Chúa đến thế gian dành cho những người như họ.
Mẹ ơi! Mẹ muốn được tôn vinh với tước hiệu nào vào thời cuối này thưa Mẹ?
Mẹ muốn tôn vinh với danh hiệu Mẹ Đồng Công Cứu Chuộc nhân loại. và hình ảnh Mẹ muốn tôn kính là là MẸ BAN ƠN LÀNH. như mề đay con đang đeo trên cổ trong chuỗi mân côi của con. vị Mề đay đo MẸ đã được tôn phong từ chính Chúa Cả Nhân Loại. Đấng Tác Tạo muôn loài. Ngài cho Mẹ được đống công cứu chuộc cùng thánh tử con Mẹ. Mẹ đạp đầu lên con rắn, tượng trưng cho ma quỷ, sự ác và tội lỗi. Mẹ chiến thắng sức mạnh của Satan, nên có nhiều người tôn vinh Mẹ với hình ảnh này, sức mạnh của satan sẽ giảm thiểu đáng kể.
Mẹ ơi! Làm gì để được rỗi linh hồn thưa Mẹ ?
Như Mẹ đã nói, Mẹ sẽ dẫn dắt cho những ai kêu cầu tới Mẹ dù chỉ một lần, cứ theo đường dẫn dắt của Mẹ mà tiên. đừng sợ hãi trước mặt ba thù đang rảo vây tứ phía.
Mẹ ơi! còn làm gì để được vào trời mời đất mới?
Phần thưởng đó, sẽ do thánh tử con Mẹ đinh đoạt, con và các con cái khác của Mẹ cứ sống theo con đường Mẹ chỉ dẫn là đủ rồi .

Con cám ơn Mẹ! Con Yêu Mẹ!
13/9/2015
Thời gian còn lại không còn bao lâu nữa, có lẽ sắp kết thúc mọi sự rồi, từ bây giờ trởi đi con sẽ giúp Mẹ, đem thật nhiều linh hồn về lại dưới chân thánh giá bằng cách đọc thật nhiều chuỗi kinh lòng thương xót. Chuỗi kinh mân côi, siêng năng tham dự thánh lễ, chầu thánh thể và làm nhiều việc lành hy sinh hãm mình để cầu nguyện cho nhiều con chiên lạc trở về cùng Chúa Giesu con chí ai của Mẹ

29/9/2015
Mẹ ơi! Mẹ muốn con đọc kinh như thế nào thì chuỗi Kinh đó mới đẹp lòng Mẹ, Đẹp lòng Thiên Chúa thưa Mẹ?
Con hãy đọc với tất cả lòng yêu mến, với ước muốn từ trong trái tim con, trong trí lòng con, đọc với cả linh hồn của con, con nhé
Mẹ ơi! nếu chẳng may, khi con đọc kinh mà đầu óc con chia trí, nghĩ đến những việc khác, thì sao Thưa Mẹ?
Con hãy dâng tất cả các điều con đang lo lắng suy nghĩ trong đầu con lên cho Mẹ. Mẹ là Mẹ của con, Mẹ sẽ chia sẻ với con, trong lúc con đọc kinh cầu nguyện là lúc con đang tâm tình cùng Mẹ và thiên Chúa.
Vậy chẳng may con ngủ gật trong lúc đọc kinh Thưa Mẹ?
(mỉm cười) Thì con Mẹ bị mệt mỏi quá thôi, Mẹ hiểu, nhưng con hãy cố gắng đọc cho xong chuỗi kinh rồi hãy ngủ. Mẹ luôn canh giũ con, trong lúc con ngủ gật, nhưng trí lòng con vẫn luôn hướng lên Mẹ. vì thế chuỗi kinh và lời nguyện của con vẫn đẹp lòng Mẹ.
Mẹ ơi! khi con bị chia trí lo ra như vậy, hoặc ngủ gật trong lúc đọc kinh, thì có phải do con bị satan cám dỗ không thưa Mẹ.
Không hẳn là thế con ạ. Con người các con luôn yếu đuối, đã mang thân xác con người thì phải mang bản tính yếu đuối, con vẫn cần ăn cần ngủ, cần lo lắng cho cuộc sống của con.
Đây là điều satan cám dỗ con, con hãy lưu ý và ý thức rõ ràng. hắn sẽ làm cho con chán ghét chuỗi kinh mân côi và cầu nguyện, nó sẽ làm cho con xa lìa chuỗi kinh mân côi và các giờ cầu nguyện. Nếu vì những lo ra trong lúc đọc kinh cầu nguyện, ý chí tiêu cực chợt đến trong đầu các con, nếu các con có ý ngĩ " ta đọc kinh như vậy chỉ thêm tội" và không còn muốn hoặc chán nản mỗi lần đọc kinh cầu nguyện thì đó chính là con đang bị satan cám dỗ.
Con phải luôn hiểu một điều, satan sẽ làm cho con chán nản và tìm lý do xa lìa đàng nhân đức. Còn nếu vì yếu đuối, hoắc chia trí trong lúc đọc kinh cầu nguyện. hãy dâng những yếu đuối đó lên, và với lòng yêu mến, các con vân tiếp tục đọc kinh cầu nguyện và cố gắng cho tốt hơn, thì đó là các con đang lập công đức đó. Những cố gắng của con sẽ không vô ích đâu. khi lên tới Thiên Đàng, các con sẽ hiểu, lòng nhân ái và bao la của Thiên Chúa, Đấng Toàn Năng Hằng Hữu là cao trọng dường bao..
Thôi trễ rồi, con đi chuẩn bị đi làm đi. Mẹ chúc lành cho con và các con cái của Mẹ, Mẹ yêu các con nhiều nhiều lắm..
Con cám ơn Mẹ! Con yêu Mẹ!!

5/10/2015

HÃY MỞ MẮT RA VÀ NHÌN VÀO THƯC TẠI THÊ GIỚI!
Lời nhắn nhủ yêu thương của ĐẤNG TỪ MẪU.
Con có thấy trái đất đang bị đảo lộn tứ phía?
con có thấy thời tiết đang thay đổi kinh hoàng?
con có thấy thế giới ngập trong tội lỗi, dơ bẩn và đen tối?
Con có thấy nhân loại phỉ báng Đấng con tôn thờ mà Đấng ấy đáng ra tất cả mọi vật và mọi loài thụ tạo đều phải quỳ gối tôn thờ?
Con có thấy thế giới trong chiến tranh loạn lạc?
con có thấy thù hận, ghen gét và sự chết chóc kề cận?
Con có thấy thế giời nhuộm một màu tang tóc?
Con có thấy Mẹ đã khóc nhiều nơi?
Con có thầy LÒNG THƯƠNG XÓT đang mở ra cho cả thế giời?
Nhưng điều đó đang báo hiệu điều gì con có biết không?
Tất cả những điều đó, đang vang lên hồi chuông, hồi chuông báo động, hồi chuông thức tỉnh, thức tỉnh lương tri của mọi người, những người biêt suy nghĩ. con có thấy vào lúc này khi con mở miệng nói về ngày cánh chung số lượng người đồng tình với con nhiều hơn phải không? vậy đó tiếng chuông báo hiệu cảnh tỉnh mọi người, với và qua những biến động, nếu không có những biến động đó, thế gian vẫn con u mê lầm lạc và hoang tưởng về một thế giới tươi đẹp chờ đón. Nhưng giờ đây, hầu hết mọi người đã nhận ra, cái gì là hư vô, cái gì là phù vân giả trá. Tuy họ nhân ra, nhưng họ vẫn chưa biêt làm sao, họ chưa có con đường để bước, họ chưa có điểm để nương tựa, họ vẫn còn bơ vơ lạc lõng giữa bao biến động đó.
Thì con ơi, lúc này đây, chuỗi mân côi cần thiết biết bao, lời cầu nguyện của các con cần thiết biết bao. Hãy cùng với Mẹ cầu nguyện cùng Chúa, Đấng Toàn Năng Chí Thánh cho họ, để họ nhận ra đâu là Đấng họ phải tìm đến và bám víu vào
Mẹ chúc lành cho các con, Mẹ đồng công cứu chuộc loài ngươi. Và cũng là Mẹ nhân loại Mẹ các con!

13/10/2015
Bây giờ nghe Mẹ nói. Hôm nay Mẹ muốn cho con biết, thế giới này sắp chấm dứt, ý Mẹ là thế giới giả trá và lọc lừa này sắp chấm dứt và rồi một thế giới mới, một bầu trời mới lại được hình thành dành riêng cho những người được tuyển chọn cách riêng, cho những ai đã và đang sống trong ân nghĩa CHÚA. THÁNH TỬ CON MẸ, cho những ai luôn từ bỏ chính cái tôi của mình, cho những ai vẫn luôn tìm kiếm Thiên Chúa trong cả cuộc đời họ.
Không phải những người vỗ ngực thông hiểu kinh thánh, không phải những ai rêu rao là mình thánh thiện, nhân đức, nhưng là những người luôn luôn nhận ra thiếu xót, lỗi lầm và bất toàn. Vì khi thấy sự thiếu xót của mình, các con mới mong muốn vươn lên, mong muốn sự đổi mới cho toàn thiện hơn. Khi nhận ra mình toàn thiện cái nhìn của các con sẽ không khỏi lệch lạc. và bây giờ Mẹ muốn dặn con, con hãy mau, hãy mau từ bỏ chính mình, từ bỏ cái tôi tội lỗi của mình, mà Người con phải học hỏi không ai khác là chính THÁNH TỬ CON MẸ. Hãy học nơi người vì người hiền lành và khiêm nhường trong lòng.
Và vì thế, hãy mau biến đôi, hoán cải từng giờ, từng phút, kẻo ngày ấy đến, con phải trả lẽ trước sự công bằng phán xét. Đấng lấy đấu con đã đong và đong lại cho con gấp trăm, Đấng trả cho con nhưng việc con làm gấp bội, Đấng giàu lòng thương xót nhưng cũng rất công bằng và chính trực.
Tâm hồn các con, Ngài luôn thấu rõ, nghĩ suy các con, Ngài đã biết trước, việc các con làm không thoát khỏi mắt Ngài, Công việc các làm đều được ghi lại không xót một ly.
Mẹ với tình của mẫu từ, luôn mong muốn các con của Mẹ, được vào nơi hồng phúc ấy. Nơi muôn sự tốt lành chờ đón.
Mẹ chúc lành cho các con.
Mẹ chào con, Mẹ Đấng đồng công cứu chuộc và là Mẹ các con. Mẹ nhân loại.

ngày 13/11/2015

Thế gian giờ đây chỉ còn một ít ngày nữa thôi, Một ít, ý Mẹ là một ít vì thời gian sắp mãn thật rồi. Nhưng vân còn nhiều người còn chưa trở lại cùng Cha nhân ái. Vì thế con ơi chỉ có cầu nguyện, cầu nguyện , cầu nguyện thật nhiều, Lời cầu nguyện mới đem được các linh hồn về bên thánh tử con Mẹ. Mẹ nhắc lại chỉ là cầu nguyện, cầu nguyện luôn luôn.
Con có biết không? thánh tử con Mẹ. Ngài rất và đang đớn đau nhiều lắm. vì ngày tháng bách đạo tàn khốc nhất sắp bắt đầu. e nhiều người sẽ bi ngã quỵ và mất linh hồn. con ơi hãy giúp Mẹ.

13/12/2015
 Mẹ ban ơn lành từ mẫu của Mẹ trên tất cả mọi con cái Mẹ trên toàn thé giới. Mẹ rất yêu thương các con cái của Mẹ. Mẹ cần nhất các con của Mẹ bây giờ. Hãy đặt tất mọi khó khăn, lo sợ, đau khổ cho Mẹ. Mẹ sẽ giúp các con. Mẹ sẽ cầu xin Chúa Cha, Đấng Chí Tôn Chí Aí. Ngài sẽ nâng đỡ và ban thêm cho các con sức chịu đựng, bền chí và sự can đảm và Người cũng sẽ mở lòng mở mắt các con để các con biết yêu thương, các con biết tha thứ. Ngài sẽ không cất khỏi các con vật cản bước con đường nên thánh của các con. Nhưng Ngài sẽ ban cho các con sức mạnh để vượt qua những vật cản đường ấy.
Các con hãy nhớ. Con đường nên thánh luôn chông gai, khó khăn nhưng đó không phải là một con đường đầy gai nhọn rải dưới chân con, dưới con mắt trần của con. Nhưng là trong tâm trí con, trong chính con người của con. Con phải vượt qua con đường khó khăn ấy. Điều đó sẽ không dễ dàng, nêu các con làm tự sức mình mà không van xin và trông cậy vào Chúa Thánh Thần. Đấng phù trợ các con..
Mẹ chúc lành cho các con.
Mẹ là Đấng đồng công cứu chuộc nhân loài.



Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.