Thành Babylon và con điếm khét tiêng CHÚ GIẢI SÁCH KHẢI HUYỀN

GIẢI THÍCH KHẢI HUYỀN CHƯƠNG 17


Và một trong bảy Thiên thần cầm bảy kim bôi tiến lại mà nói với tôi rằng: "Lại đây! Ta sẽ trỏ cho ngươi phiên xử con điếm bự ngồi bên làn nước mênh mông; 2 vua chúa trên đất đã hoang dâm với nó, và dân cư trên đất đã say túy lúy do rượu dâm dật của nó". 3 Và ngài đã đem tôi vào sa mạc, trong khi tôi ngất trí. Và tôi đã thấy một người đàn bà ngồi trên Mãnh thú đỏ ngàu, phủ đầy những danh hiệu phạm thượng, có bảy đầu và mười sừng. 4 Người đàn bà ấy mình mặc len cánh kiến và gấm tía, dát những vàng, ngọc, trân châu; tay cầm kim âu đầy mặp những điều ghê tởm và uế vật dâm bôn của nó. 5 Và trên trán nó viết tên -- một bí nhiệm -- Babylon vĩ đại, Mẹ các gái điếm và những điều ghê tởm trên đất.Mãnh thú ngươi thấy, thì đã có, hiện không còn, nhưng nó sẽ từ Vực thẳm đi lên, và đi đến diệt vong;
MÃNH THÚ ĐÓ LÀ MỘT ĐẤT NƯỚC VÀ NGƯỜI ĐÀN BÀ NGỒI TRÊN CON THÚ ĐÓ LÀ CHỦ CỦA ĐẤT NƯỚC ĐÓ ( Thánh Gioan đã được thấy như vậy vào lúc đó)
Người đàn bà mà ngươi thấy là một thành lớn và là thành cai trị các vua trên đất.
Ngày này trên thế giới , nơi nào có thể sánh với vương quốc vĩ đại xưa kia. Đó chính là nươc mỹ, Hoa Kỳ.
Mãnh thú ngươi thấy, thì đã có, hiện không còn, nhưng nó sẽ từ Vực thẳm đi lên, và đi đến diệt vong;
Vào lúc Thánh Gioan Thấy thì nước mỹ hiện đã có mặt trên thế giới. nhưng vào lúc đó thì đã không còn, vì vào khoảng 2.1 ngàn năm trước đây đã bị núi lửa làm cho biến mất, toàn bộ sinh vật và dân cư trên đó đã biến mất. ngọn núi lủa đó là núi lửa yellowstone hiện nay. tài liệu cũng đã ghi. về sự kinh khủng của ngon núi này.
Các nhà khoa học ước tính siêu núi lửa này hoạt động theo chu kỳ 700.000 năm/lần. Nó từng phun trào cách đây 2,1 ngàn năm, 1,3 ngàn năm và 640 năm trước. Trong lần phun trào gần nhất, Yellowstone tạo ra đám mây bụi dày đặc, bao phủ toàn bộ khu vực Bắc Mỹ, làm biến đổi khí hậu toàn cầu.
Và Nước mỹ chỉ lại hình thành lại và phát triển trở lại khi năm 1492 Colombia phát hiện ra nước mỹ mà thôi, có nghĩa là Nước mỹ đã biến mất và rồi lại có lại.
Ngày 12/10/1492, nhà thám hiểm Columbus đã đặt chân tới châu Mỹ.
Tuy nhiên, một bản đồ cổ được tìm thấy ở Thượng Hải có thể đã khẳng định nhà hàng hải nổi tiếng Trung Quốc Zheng He phát hiện ra châu Mỹ sớm hơn rất nhiều so với Columbus.
Bản đồ có từ thế kỷ 18 được sao chép lại từ bản gốc ra đời năm 1418, có thể chứng tỏ đô đốc Zheng He đã đi thuyền vòng quanh châu Mỹ từ rất lâu trước khi Christopher Columbus đặt chân tới vào năm 1492.
Và ngày nay nước mỹ không khác gì babylon năm xưa. khi nó là cái nôi của văn mình loài người. cũng là nơi chứa nhiều tội lỗi nhất..
Cả thế giới đang mê say nước mỹ, như là thần tượng bởi sự giàu sang của nó, bởi các trò tiêu khiển của nó
Chúng ta sẽ chết trong tội nếu cuốn theo nó, các film ảnh của hollygood, các hãng thời trang thiếu vải, sự sa đọa của nó,
CON ĐIẾM NGỒI TRÊN CON THÚ
Và tôi đã thấy một người đàn bà ngồi trên Mãnh thú đỏ ngàu, phủ đầy những danh hiệu phạm thượng, có bảy đầu và mười sừng. 4 Người đàn bà ấy mình mặc len cánh kiến và gấm tía, dát những vàng, ngọc, trân châu; tay cầm kim âu đầy mặp những điều ghê tởm và uế vật dâm bôn của nó. 5 Và trên trán nó viết tên -- một bí nhiệm -- Babylon vĩ đại
Con điếm đó không gì khác hơn là bức tượng NỮ THẦN TỰ DO.
Tượng là một người phụ nữ mang y phục của phụ nữ Hy Lạp hoặc La Mã thời cổ đại, tay phải giơ cao ngọn đuốc, biểu tượng của ngọn lửa Prômêtê mang đến cho loài người, tượng trưng cho Tự do, tay trái cầm một tấm bảng ghi dòng số La Mã 4/7/1776 là ngày độc lập của Mỹ . Trên trán nữ thần là một vòng nguyệt quế có 7 tia sáng toả ra tượng trưng cho 5 châu 2 cực châu Âu, Á, Úc, Mỹ, Phi, Bắc cực và Nam Cực. Dưới chân tượng, có một đoạn xiềng xích bị phá vỡ, tượng trưng cho việc xoá bỏ chế độ nô lệ và nạn độc tài trên thế giới.
Màu xanh của tượng nữ thần tự do là do phản ứng hóa học giữa lớp đồng mỏng bao phủ bức tượng với các yếu tố bên ngoài. Ban đầu, bức tượng có màu nâu đỏ.
Và mười sừng ngươi thấy, tức là mười vua, họ chưa thụ vương miện, nhưng họ sẽ thụ quyền làm vua -- nội một giờ -- làm một với Mãnh thú. 13 Họ đồng tình đem uy lực quyền hành trao cả cho Mãnh thú.
Con thú 10 sừng tượng trưng cho tam điểm. Nước my cũng nơi tam điểm phát huy hết nhưng gì tam điểm hoạch định.
Khi tìm hiểu về lịch sử nước Mỹ, có một điều đáng chú ý là các nguyên tắc, sứ mệnh của Hội Tam Điểm (Freemasonry) có dấu ấn đặc biệt quan trọng từ việc đặt nền móng cho nước Mỹ từ thuở sơ khai đến sự phát triển sau này.
Nhiều tư liệu sử học cho rằng có khoảng 1/3 tổng số 56 vị Khai quốc công thần (Founding Fathers) của nước Mỹ là thành viên Hội Tam Điểm như George Washington, Thomas Jefferson, John Adams, Benjamin Franklin…
Con thú trước có, hiện nay không còn, chính nó sẽ là vua thứ tám, thuộc về bảy vua trước và sẽ đi vào sự hư mất.
Nước mỹ cũng là 1 của 10 vua đó.
Con thú trước có, hiện nay không còn, chính nó sẽ là vua thứ tám, thuộc về bảy vua trước và sẽ đi vào sự hư mất.
nước mỹ sau này sẽ có vua nhưng vua chỉ được một it ngày mà thôi.
Và mười sừng ngươi thấy, tức là mười vua, họ chưa thụ vương miện, nhưng họ sẽ thụ quyền làm vua -- nội một giờ -- làm một với Mãnh thú. 13 Họ đồng tình đem uy lực quyền hành trao cả cho Mãnh thú.
Những nước thuộc về tam điểm hiện nay họ không phải là vua, vì các nước hiện nay chỉ có thủ tướng chứ không có vua, sau này khi con thú xuất hiện sẽ cho họ được làm vua, họ sẽ được con thú phong vua. và nước mỹ là vua thứ 8 của 10 vua ấy.
Nhưng tất cả đều trao quyền cai trị vào tay con thú chinh là satan là luxife hiện hình.
***********************
5 đã đổ, 1 hiện còn. 1 cái khác thì chưa đến mà đến thì ở lại ít lâu.
Nước mỹ có tất cả 6 đảng từ ngày lập quốc tới giờ
Không đảng (1)
Đảng Liên bang (1)
Đảng Dân chủ-Cộng hòa (4)
Đảng Dân chủ (16)
Đảng Whig (4)
Đảng Cộng hòa (18)

5 đảng kia đã đổ rồi. Giờ chỉ còn lại đảng dân chủ. Và sau này sẽ có một thể chế mới ra đời. Và thể chế này sẽ không tồn tại lâu.
Điều này sẽ
sắp xảy ra rồi ngay thôi .


Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.