Thông điệp Chuá Giê-su ngày 27/4/2015





Từ lúc tạo thành trời đất, tạo nên muôn loài, hữu hình và vô hình, mọi việc Thiên Chúa tạo dựng đều tốt lành, không tì vết, nhưng vì sự kiêu căng của Luxife và bè lũ của chúng, đã phá hỏng mọi sự, Làm cho mọi việc đều trở nên xấu xa, ghê tởm, tội lỗi bắt đầu hiện thành. Lucifer là một thụ tạo của Thiên Chúa Hằng hữu, Ngài rất yêu thương nó, từ thủa ban đầu, những vì sự kiêu ngạo của hắn và nhiều Thiên Thần phản nghich khác mà đã bị loại ra khỏi hàng ngũ Thiên thần, trở nên xấu xa chúng trở nên tà thần và các loại ác thần.

Hắn đã bị giam trong hỏa ngục đến muôn đời muôn kiếp, nhưng vì tội lỗi loài người. Hắn được tự do đi đi lại lại trên thế gian, để nhũng loạn và cám dỗ loài người. để từ đó Thiên Chúa mới lựa ra trong loài người những người thật sự xứng đáng để trao cho họ Đền Thánh Gierusalem, chỉ có những kẻ tuyển chọn, những kẻ thật xứng đáng mới được bước vào thành Thánh Gierusalem tinh tuyền và thanh vẹn mà thôi.


Để mọi sự được hoàn tât theo thánh ý Chúa, để mọi sự được hoàn hảo. Thiên Chúa phải lựa đi những gì mà không hoàn hảo ngay từ buổi đầu, những kẻ nào bỏ đường sự sáng nó đi, và bước theo con đường tối tắm của ma quỷ, thì sự trả lại cho họ chỉ là tối tăm mà họ đã chọn mà thôi

Từ thủa ban đầu, Satan nổi lên chống lại Thiên Chúa Hằng hữu, hắn đã bị Tổng Lãnh Micae, đánh ra khỏi Thiên Đàng và rơi xuống hỏa ngục, đơi đơi không ra khỏi, đó là phần thưởng dành cho nó, những vì tội lỗi loài người, hắn được phép lên thé gian, để cám dỗ loài người, Tội lỗi loài người phải bắt đầu từ Nguyên tổ Adam và Eva, cũng bởi tính bất phục tùng của Satan, hắn đã thách thức Thiên Chúa, cho hắn cám dỗ loài người, vì hắn không thể khuất phục một cách dễ dàng trước tình yêu Thiên Chúa dành cho loài người, hắn mới đòi được thử lòng loài người. Chúa Cha là Đấng rất  nhân từ, với lòng yêu thương vô bờ bến loài người. Ngài tin tưởng nguyên tổ loài người và Ngài chấp nhận lợi thách đố của satan, và để cho hắn lấy hình con rắn cám dỗ nguyên tổ, Sau khi bị satan khuất phục Nguyên tổ loài người nghe theo sự cám dỗ muốn khôn ngoan như Thiên Chúa, Vừa đau đớn vừa tức giận Ngài đã đuổi nguyên tổ ra khỏi vườn địa đàng vói lời chúc dữ, và từ đó satan cũng được phép có mặt trên trần gian để cám dỗ người ta phạm tội, điều đó tất cả là do tội phản bội của nguyên tổ mà ra, và với tình yêu thương Thiên Chúa cũng muốn từ trong đám bùn nhơ tội lỗi. Chon ra những kẻ từ chối sống trong bóng tối mà đi tìm ánh sáng. Nên Chúa Cha đã sai Cha xuống thế cứu lấy nhân loại bằng sự chết đau đớn của Cha trên thập để giải thoát loài người, những người tin, nghe và làm theo lời Cha là Đức Kito, Con Chúa Trời Hằng sống!



Comments

Popular posts from this blog

SẤM TRẠNG TRÌNH NÓI ĐÚNG THỰC TRẠNG NGÀY HÔM NAY!

KINH THÁNH NÓI VỀ TRÁI ĐẤT

99 GIẤC MƠ VỀ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ VÀ SẼ XẢY RA CHO NHÂN LOẠI.